భారతదేశం లో AdMob eCPM రేట్లు 2019
భారతదేశంలో డిజిటల్ ప్రకటన ఖర్చు ఇప్పటికీ 15% వద్ద నిలిచి ఉంది, ఇంకా ఇతర అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్లు 40% వరకు పెరిగాయి ఎందుకంటే భారతదేశంలో ప్రకటనల నమూనా మనుగడలో ఉంది మరియు ప్రచురణకర్తలు మరియు మీడియా సంస్థలు చాలా తక్కువ బాధ్యతాయుతమైన చర్య తీసుకుంటాయి. అయితే, మెరుగుదల చాలా అవకాశం ఉంది మరియు అభివృద్ధి ఏమైనప్పటికీ హామీ. వ్యక్తిగతీకరణ మరియు వాస్తవిక ప్రవర్తన కొలతలు మొదలవుతుంటాయి, మరియు భారతదేశంలో మొబైల్ వినియోగదారుల పెరుగుతున్న పునాది అనువర్తనంలో ప్రకటనల ప్రదేశంలో అవకాశాలను అందిస్తుంది. Admob ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద ప్రకటనల నెట్వర్క్లలో ఒకటి మరియు మీ ప్రకటన అభ్యర్థనలను ప్రపంచంలోని ఎక్కడి నుండి అయినా పూరించవచ్చు మరియు అత్యంత అధునాతన మోనటైజేషన్ సాంకేతికతతో మీ అన్ని నెట్వర్క్ల్లోని ప్రతి ముద్రణ విలువను పెంచుతుంది.వారిలో చాలామంది వినూత్నమైన ప్రకటన ఫార్మాట్లను కలిగి ఉంటారు, ఇవి వాడుకదారులను నిలబెట్టుకుంటాయి మరియు వాటిని కలిగి ఉంటాయి మరియు వారు మీ మొబైల్ అనువర్తనం మరియు ప్రకటనలతో మీ వినియోగదారులు ఎలా పరస్పర చర్య చేస్తున్నారనే దానిపై లోతైన అవగాహనలను అందించే బలమైన రిపోర్టింగ్ మరియు కొలత లక్షణాలను కలిగి ఉంటారు. ఇక్కడ, వారు అందించే వివిధ ప్రకటన ఫార్మాట్లను మరియు అడ్వొబ్ యొక్క eCPM రేట్లు ఈ యాడ్ ఫార్మాట్లలో ప్రతిదానికి భారతీయ ట్రాఫిక్ కోసం చర్చించాము.
భారతదేశంలో అడ్మిబ్ రివార్డెడ్ వీడియో eCPM రేట్లు
పురస్కారం పొందిన వీడియో ప్రకటనలు మొబైల్ గేమింగ్ రంగాలలో అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన ప్రకటనలలో ఒకటి మరియు ప్రకటనదారులకు మరియు పబ్లిషర్స్ కోసం పూర్తి విజయాన్ని సాధించే పరిస్థితిలో ఉన్నాయి. వారు అనువర్తనాల్లో ప్రకటనలను ఏకీకరణ చేయడంలో చాలా మంచివి మరియు వారు ఒక నిర్దిష్ట స్థాయి మార్పిడి వ్యవస్థను అనుసరిస్తారు, ఇక్కడ వినియోగదారులు ఈ ప్రకటనలను చూడటానికి జీవితంలో, పాయింట్లు లేదా ఇతర వర్చువల్ సరుకులు ఆటలో ఉపయోగకరంగా మారడం కోసం చూస్తారు. ఈ ప్రకటనలు చాలా సరళంగా మోనటైజేషన్గా ఉంటాయి, ఎందుకంటే బ్రాండ్ సందేశాన్ని చాలా సమర్థవంతంగా అందిస్తాయి మరియు మెరుగైన మార్పిడులకు దారి తీస్తుంది. అన్నింటికంటే, వినియోగదారు అనుభవమే అవి కొనసాగుతుంది, ఎందుకంటే అవి పాజ్ చేసిన లేదా ఆపివేసిన ఆట నుండి వారు ఆటని ఎంచుకోవచ్చు. అంతేకాకుండా, సర్వే ప్రకారం, మొబైల్ గేమర్స్ యొక్క 79% ఎంపిక చేసుకున్న వీడియోను ఇష్టపడతారు. వారు 80% రేట్లు ఎంపిక మరియు కొన్ని 90% నిశ్చితార్థం రేట్లు, ఇది చాలా ఇతర ప్రకటన ఫార్మాట్లలో కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది. అడ్మిబ్ రివర్డ్ వీడియో ప్రకటనలకు పూర్తి పరిష్కారం అందిస్తుంది, పోర్ట్రెయిట్ మరియు ల్యాండ్స్కేప్ మోడ్లో వారి సహజమైన ప్రకటన ఫార్మాట్లతో, రెవెన్యూ ఆప్టిమైజేషన్ ద్వారా రివార్డ్ ఆప్టిమైజేషన్ ద్వారా రివార్డ్ ఆప్టిమైజేషన్ మరియు ఫైర్బేస్కు కనెక్ట్ చేయడం ద్వారా బలమైన పనితీరు విశ్లేషణ. వీటికి చాలా CPM రేటు కూడా ఉంది, ఇది iOS మరియు Android కోసం వరుసగా $ 4 మరియు $ 1.50. భారతదేశంలో వారు అందించే అత్యధిక CPM లు కూడా ఇవి కావచ్చు.
భారతదేశంలో అబ్బాబ్ స్థానిక ప్రకటనలు eCPM రేట్లు
Facebook, YouTube లేదా Instagram ద్వారా స్క్రోలింగ్ చేస్తున్నప్పుడు, మీరు "మీ కోసం సిఫార్సు చేయబడినవి" లేదా "మీ కోసం సూచించినవి" వంటి పదాలను లేదా "స్పాన్సర్డ్" లేదా మీ Google శోధన ఫలితాల ఎగువ భాగంలో కనిపించే ప్రకటన జాబితాలు కూడా ? ఇవి స్థానిక ప్రకటనలు. స్థానిక ప్రకటనలు ప్రధానంగా వారు కనిపించే మీడియా ఫార్మాట్ యొక్క రూపాన్ని, భావాన్ని మరియు పనితీరును సరిపోతాయి. వారు సాధారణంగా సోషల్ మీడియా ఫీడ్ లలో లేదా వెబ్ పేజీలో సిఫార్సు చేయబడిన కంటెంట్లో మరియు బ్యానర్ యాడ్స్ వంటి అనేక ఇతర ప్రకటన ఫార్మాట్లలో కాకుండా, పేజీ యొక్క సంపాదకీయ ప్రవాహానికి సమాంతరంగా ఉన్నందున వారు ప్రకటనలను ఇష్టపడరు. కూడా, వారు ఎందుకంటే పూర్తిగా కాని మోసకారి మరియు కంటెంట్ భాగంగా మాదిరిగా ఉండటం మరియు నిరంతరం ఒక బాధించే పాప్ అప్ వంటి అవ్ట్ అవ్ట్ అంటుకునే కాదు వారి ఫీచర్ యొక్క అత్యంత అనుకూలంగా ఉంటాయి. AdMob నేటివ్ అధునాతన ప్రకటనలు మీ అనువర్తనానికి సరిపోయే అధిక అనుకూల ప్రకటనలను సృష్టించడానికి మరియు అమలు చేయడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి. వారు నేరుగా స్థానిక అనువర్తన కోడ్లో అన్వయించిన యాప్ భాగాల్ని యాప్కు నేరుగా పంపుతారు, అనువర్తనం యొక్క సహజ భాగం వలె కనిపించే మరియు అనుభూతిచ్చే ప్రకటనలతో గొప్ప వినియోగదారు అనుభవాన్ని అందిస్తుంది. Admob అందించే CPM రేటు iOs మరియు Android కోసం వరుసగా $ 0.30 మరియు $ 0.20. ఇవి చాలా మంచివి, మరియు అధిక రేట్లు వంటివి కనిపించకపోవచ్చు కానీ అవి అందంగా మంచివి.
భారతదేశం లో AdMob బ్యానర్ eCPM రేట్లు
బ్యానర్ యాడ్స్ ప్రకటనల యొక్క చాలా సరళమైన రూపం మరియు ప్రాధమికంగా దీర్ఘచతురస్రాకార గ్రాఫిక్ డిస్ప్లే, ఇది ఎగువ, దిగువ లేదా భుజాల అంతటా వ్యాపించి, టెక్స్ట్ ఆధారంగా కాకుండా చిత్రం ఆధారిత ప్రకటనలు. వారు సాధారణంగా స్టాటిక్ లేదా యానిమేటెడ్ చిత్రాలు లేదా మాధ్యమాలను కలిగి ఉంటారు మరియు అధిక-ట్రాఫిక్ వెబ్సైట్లలో సాధారణంగా అధిక దృశ్యమాన ప్రాంతాల్లో ఉంచుతారు. వారు చాలా ఆకర్షణీయంగా మరియు ఆకర్షణీయంగా ఉంటారు మరియు బ్రాండ్ అవగాహనను సృష్టించడం, ప్రేక్షకులు మరియు ప్రేక్షకులను పునరావృతం చేయడం, మంచి మార్పిడులు, ఒక సందర్శకుడికి వార్తాలేఖను లేదా ఉచిత ట్రయల్ కోసం సైన్ అప్ చేసే ముందుగా వారు నిష్క్రమించే ముందుగా అవకాశం ఇవ్వడం వంటివి. AdMob యొక్క బ్యానర్ ప్రకటనలు మీ అనువర్తనం స్క్రీన్ ఎగువన లేదా దిగువన కనిపిస్తాయి మరియు సాధారణంగా కాకుండా, అనువర్తనాలను ఇన్స్టాల్ చేయడానికి, వెబ్సైట్లను సందర్శించండి, దిశలను పొందండి, ఉత్పత్తులను వీక్షించడం లేదా ఫోన్ నంబర్కు కాల్ చేయడానికి ప్రాంప్ట్ చేయగల వినియోగదారులు. వారి అనువర్తనంలో నిమగ్నమయ్యే ప్రకటనలు బ్యానర్ను తాకినప్పుడు పూర్తి స్క్రీన్కు విస్తరించబడతాయి మరియు వినియోగదారు వారి పరికరం తిరిగేటప్పుడు వారి స్మార్ట్ బ్యానర్లు స్వయంచాలకంగా విభిన్న స్క్రీన్ పరిమాణాలకు సరిపోయేలా పరిమాణాన్ని కలిగి ఉంటాయి. ఇచ్చిన CPM రేటు iOS కోసం $ 0.20 మరియు Android కోసం $ 0.10 మరియు సగటు, ఇది మంచి కనిపించడం లేదు.
ఇండియాలో అడ్మిబ్ ఇంటెర్స్టీషియల్ eCPM రేట్లు
ఇంటర్స్టీషియల్ ప్రకటనలు అనువర్తన ఇంటర్ఫేస్ను కవర్ చేసే పూర్తి-స్క్రీన్ ప్రకటన ఆకృతులు మరియు గేమ్ పాజ్ చేసినప్పుడు లేదా వినియోగదారు స్థాయిని పూర్తి చేస్తున్నప్పుడు మరియు ఇతర స్థాయికి కదులుతున్నప్పుడు వంటి సహజ అనువర్తన బదిలీ పాయింట్లు వద్ద కనిపిస్తాయి. వారు ప్రకటనలను చూడటానికి ఒక ఎంపికతో వినియోగదారులను అందిస్తారు, మరియు వారు కోరుకుంటే, వారు దానిని దాటవేయవచ్చు. వారు మొత్తం కంటి-పట్టుకోవడంలో మరియు ఆకర్షణీయంగా ఉన్నట్లు అనిపించవచ్చు, ఎక్కువగా మొత్తం స్క్రీన్ ను కవర్ చేస్తుంది. AdMob యొక్క మధ్యంతర ప్రకటనలు బ్రాండ్ అనుభవాలు, లేదా ప్రత్యక్ష డౌన్లోడ్ వంటివి, అనువర్తనం అనువర్తనాల డ్రైవింగ్ వంటివి. అదే CPM రేటు $ 1.80 మరియు $ 1.30 మరియు గత రెండు ప్రకటన ఫార్మాట్లలో CPM రేట్లు పోలిస్తే, ఈ గొప్ప ఉన్నాయి. దిగువ పట్టిక భారతదేశంలో అద్మాబ్ యొక్క ecpm రేట్లు పూర్తిచేస్తుంది.
మీరు ఒక అనువర్తనం డెవలపర్ అయి, మీ రాబోయే అనువర్తనం కోసం ఖర్చు విశ్లేషణ చేయాలని చూస్తే, ఇది భారతీయ ట్రాఫిక్ యొక్క గణనీయమైన పరిమాణాన్ని కలిగి ఉంటుంది, పైన ఉన్న పట్టిక సహాయపడగలదని నేను విశ్వసిస్తున్నాను. అలాగే, పేర్కొన్న eCPM రేట్లను సగటు eCPM ఒక మెట్రిక్ అని తెలుసుకోవడం వలన అనేక కారణాలపై ఇది మారుతుంది మరియు ప్రకృతిలో గతిశీలంగా ఉంటుంది. ట్రాఫిక్ మోనటైజేషన్, సిపిఐ రేట్లు మరియు ఇతర చిట్కాలపై మరింత ఆసక్తికరమైన కథనాల కోసం Blognife ని సందర్శించండిBlognife యొక్క సిఫార్సు చేసిన డబ్బు ఆర్జన భాగస్వాములు:
మీరు ఒక అనువర్తనం డెవలపర్ అయి, మీ రాబోయే అనువర్తనం కోసం ఖర్చు విశ్లేషణ చేయాలని చూస్తే, ఇది భారతీయ ట్రాఫిక్ యొక్క గణనీయమైన పరిమాణాన్ని కలిగి ఉంటుంది, పైన ఉన్న పట్టిక సహాయపడగలదని నేను విశ్వసిస్తున్నాను. అలాగే, పేర్కొన్న eCPM రేట్లను సగటు eCPM ఒక మెట్రిక్ అని తెలుసుకోవడం వలన అనేక కారణాలపై ఇది మారుతుంది మరియు ప్రకృతిలో గతిశీలంగా ఉంటుంది. ట్రాఫిక్ మోనటైజేషన్, సిపిఐ రేట్లు మరియు ఇతర చిట్కాలపై మరింత ఆసక్తికరమైన కథనాల కోసం Blognife ని సందర్శించండిBlognife యొక్క సిఫార్సు చేసిన డబ్బు ఆర్జన భాగస్వాములు:
1 Comments
Good blog
ReplyDelete